LEMONAIDE

Lemonaide

บริการ BPO หลังการขายของเลมอน-เอด

ให้บริการว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการเรียกร้องสินไหมหลังการขายตามความต้องการเฉพาะสำหรับตัวแทนจำหน่าย เพื่อสร้างประสบการณ์หลังการขายที่น่าจดจำแก่ผู้ขับขี่

1,000,000+

ยานพาหนะที่ครอบคลุม

50.98

คะแนน NPS

300+

กระบวนการที่จัดจ้างบุคลากรภายนอก

จุดเด่น

บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ (BPO) หลังการขายของเลมอน-เอด ให้บริการหลังช่วยเหลือการขายตลอด 24 ชั่วโมง แก่ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า ซึ่งช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายมุ่งความสนใจที่การขายและการตลาด โดยที่็มั่นใจได้ว่า เลมอน-เอด พร้อมดูแลทุกความต้องการหลังการขายของพวกเขาอยู่เสมอ

การว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการบริหารกระบวนการเฉพาะ

บริการว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการบริหารกระบวนการเฉพาะของเลมอน-เอด ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสร้างประสบการณ์หลังการขายที่แตกต่างแก่ลูกค้าได้ง่ายผ่านเครื่องมือการจัดการขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา โซลูชันนี้ช่วยให้ตัวแทน BPO ของเราสามารถให้บริการลูกค้าได้ทันท่วงทีตามขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานของตัวแทนจำหน่ายแต่ละราย

การว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการจัดการอุบัติเหตุ

บริการการจัดการอุบัติเหตุของเลมอน-เอด ช่วยยกระดับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมของผู้ขับขี่ ระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกและตัวแทน BPO ตลอด 24 ชั่วโมงของเราประสานงานตรงกับศูนย์บริการรถยนต์และบริษัทประกันภัย เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับบริการซ่อมบำรุงที่มีคุณภาพและทันเวลา

Maintenance & Repair Administration Outsourcing

บริการจัดการการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมของเลมอน-เอด ช่วยให้ผู้ขับขี่ติดต่อกับศูนย์บริการรถยนต์ที่เหมาะสม บริการเปรียบเทียบของเราพร้อมด้วยระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกช่วยให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่มีคุณภาพในราคาที่ดีที่สุดเสมอ

การว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการจัดการการรับประกัน

บริการจัดการการรับประกันของเลมอน-เอด ช่วยยกระดับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมของผู้ขับขี่และลดการปฏิเสธการเรียกร้องสินไหมได้มากกว่าร้อยละ 18 กระบวนการจัดการการเรียกร้องสินไหมที่ผ่านการพิสูจน์ร่วมกับวิศวกรและทีมกฎหมายที่มีประสบการณ์ของเราช่วยรับรองว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมที่สะดวกและง่ายดาย

การว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการจัดการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

บริการจัดการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนของเลมอน-เอด เชื่อมต่อผู้ขับขี่กับผู้ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนได้ทันที ระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกของเราและเครือข่ายผู้ให้บริการที่ครอบคลุมของเราทำให้มั่นใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้องเพื่อให้ใช้งานรถได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว

Lemonaide BPO Services

พร้อมสัมผัสประสบการณ์บนท้องถนนที่น่าจดจำแล้วหรือยัง ?

02-002-1234

Edit Template
แทนรัก ทิพย์อินทร์ แทนรัก ทิพย์อินทร์
5.0

พนักงานพูดจาฟังเข้าใจง่าย ตรงต่อเวลา

Praewpan Wanna-osod Praewpan Wanna-osod
5.0

บริการดี รวดเร็ว ทันใจ
#lemonaide

อัจจิมา อัจจิมา
5.0

พนักงานพูดเพราะ ใจเย็น ชอบมากค่ะ

Bundit Jangruang Bundit Jangruang
5.0

ประทับใจมากครับ ยกนิ้วให้เลย

Chalita Chalita
5.0

บริการดีมากค่ะ เจ้าหน้าที่ใส่ใจในการบริการ มีการติดตามลูกค้าเป็นระยะ ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนานและยังสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. จะซื้อบริการเพิ่มนะคะ

Sasiwan Sasiwan
5.0

พนักงานประสานงานเคลม พูดจาดีมีการประสานงานที่รวดเร็วและใส่ใจลูกค้า หากหมดความคุ้มครองแล้วจะต่อความคุ้มครองใหม่ทันทีเลยค่ะ #Lemonaide

แทนรัก ทิพย์อินทร์ แทนรัก ทิพย์อินทร์
5.0

พนักงานพูดจาฟังเข้าใจง่าย ตรงต่อเวลา

Praewpan Wanna-osod Praewpan Wanna-osod
5.0

บริการดี รวดเร็ว ทันใจ
#lemonaide

อัจจิมา อัจจิมา
5.0

พนักงานพูดเพราะ ใจเย็น ชอบมากค่ะ

Bundit Jangruang Bundit Jangruang
5.0

ประทับใจมากครับ ยกนิ้วให้เลย