พนักงานพูดจาฟังเข้าใจง่าย ตรงต่อเวลา
ให้บริการว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการเรียกร้องสินไหมหลังการขายตามความต้องการเฉพาะสำหรับตัวแทนจำหน่าย เพื่อสร้างประสบการณ์หลังการขายที่น่าจดจำแก่ผู้ขับขี่
1,000,000+
ยานพาหนะที่ครอบคลุม
50.98
คะแนน NPS
300+
กระบวนการที่จัดจ้างบุคลากรภายนอก
บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ (BPO) หลังการขายของเลมอน-เอด ให้บริการหลังช่วยเหลือการขายตลอด 24 ชั่วโมง แก่ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า ซึ่งช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายมุ่งความสนใจที่การขายและการตลาด โดยที่็มั่นใจได้ว่า เลมอน-เอด พร้อมดูแลทุกความต้องการหลังการขายของพวกเขาอยู่เสมอ
บริการว่าจ้างบุคลากรภายนอกสำหรับการบริหารกระบวนการเฉพาะของเลมอน-เอด ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสร้างประสบการณ์หลังการขายที่แตกต่างแก่ลูกค้าได้ง่ายผ่านเครื่องมือการจัดการขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา โซลูชันนี้ช่วยให้ตัวแทน BPO ของเราสามารถให้บริการลูกค้าได้ทันท่วงทีตามขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานของตัวแทนจำหน่ายแต่ละราย
บริการการจัดการอุบัติเหตุของเลมอน-เอด ช่วยยกระดับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมของผู้ขับขี่ ระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกและตัวแทน BPO ตลอด 24 ชั่วโมงของเราประสานงานตรงกับศูนย์บริการรถยนต์และบริษัทประกันภัย เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับบริการซ่อมบำรุงที่มีคุณภาพและทันเวลา
บริการจัดการการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมของเลมอน-เอด ช่วยให้ผู้ขับขี่ติดต่อกับศูนย์บริการรถยนต์ที่เหมาะสม บริการเปรียบเทียบของเราพร้อมด้วยระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกช่วยให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่มีคุณภาพในราคาที่ดีที่สุดเสมอ
บริการจัดการการรับประกันของเลมอน-เอด ช่วยยกระดับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมของผู้ขับขี่และลดการปฏิเสธการเรียกร้องสินไหมได้มากกว่าร้อยละ 18 กระบวนการจัดการการเรียกร้องสินไหมที่ผ่านการพิสูจน์ร่วมกับวิศวกรและทีมกฎหมายที่มีประสบการณ์ของเราช่วยรับรองว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เรียกร้องสินไหมที่สะดวกและง่ายดาย
บริการจัดการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนของเลมอน-เอด เชื่อมต่อผู้ขับขี่กับผู้ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนได้ทันที ระบบการให้คะแนนแบบไดนามิกของเราและเครือข่ายผู้ให้บริการที่ครอบคลุมของเราทำให้มั่นใจได้ว่ารถของคุณจะได้รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้องเพื่อให้ใช้งานรถได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว
พนักงานพูดจาฟังเข้าใจง่าย ตรงต่อเวลา
บริการดี รวดเร็ว ทันใจ
#lemonaide
พนักงานพูดเพราะ ใจเย็น ชอบมากค่ะ
ประทับใจมากครับ ยกนิ้วให้เลย
บริการดีมากค่ะ เจ้าหน้าที่ใส่ใจในการบริการ มีการติดตามลูกค้าเป็นระยะ ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนานและยังสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. จะซื้อบริการเพิ่มนะคะ
พนักงานประสานงานเคลม พูดจาดีมีการประสานงานที่รวดเร็วและใส่ใจลูกค้า หากหมดความคุ้มครองแล้วจะต่อความคุ้มครองใหม่ทันทีเลยค่ะ #Lemonaide
พนักงานพูดจาฟังเข้าใจง่าย ตรงต่อเวลา
บริการดี รวดเร็ว ทันใจ
#lemonaide
พนักงานพูดเพราะ ใจเย็น ชอบมากค่ะ
ประทับใจมากครับ ยกนิ้วให้เลย